Hugarfarið skiptir máli.

Fékk 14 af 15 og umsögnina

 Þú fékkst: 14 / 15

Umsögn: Vel gert! Þú ert augljóslega fluglæs á orðræðu og hárfínar litabreytingar í pólitísku litrófi vinstri-flokkanna. Að öllum líkindum ertu skráður félagi í annað hvort Samfylkinguna eða Vinstri græna, hjólar eða tekur strætó í vinnuna og myndir seint mæta í gleðskap á Bessastöðum á meðan Dorrit Moussaief ræður þar ríkjum. Annað hvort það eða þú ert stjórnmálanörd sem þú ættir eiginlega aldrei að viðurkenna í félagsskap annarra.

Þa..neblega..það.  Ég hef ekki farið í strætó í meira en 30 ár og nota fjallajeppa til að komast í vinnuna.  Ég kaus reyndar alþýðflokkin einu sinni um það leit sem ég hætti að taka strætó og áður en ég fór að fylgjast með stjórmálin að viti en legra hef ég ekki komist til vistri. Ég mundi lík vilja vera með Dorrit í partíi ef það stæði mér til boða.

 Ég hef ekki lesið þessar bækur og mun líklega ekki gera. En þegar ég svaraði spurningunum reyndi ég að ímynda mér í hvaða samhengi þær pössuðu við tilsvör, annarsvegar trúðs (Össur) og hinsvegar kjána að reyna hljóma gáfulega (Steingrímur).


mbl.is Hvor sagði hvað?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband