Hvernig glišnar land viš Bįršarbungu.

Žetta er ekki augljóst. Mér finnst margt benda til Hreppaflekinn spili žar hlutverk og austasti hluti hans nįi inn aš Bįršarbungu. Til aš įtt mig į žessu śtbjó ég lķkan sem hermir mekanķskar fęrslur og reyndi aš stilla žaš af žannig aš žaš gangi upp mišaš viš fęrslurnar sem sjįst į GPS stöšvunum viš Bįršarbungu ķ įgśst og byrjun september. Eftir aš hafa fiktaš ķ žessu yfir kaffibolla ķ nokkrar vikur er śtfęrslan sem er keyrš ķ žessu myndandi žaš sem mér finnst lķklegast. Fęrslurnar į myndbandinu eru til 100.000 įra (2,5 cm įr įri samtals 2,5km). Fęrslurnar ķ įgśst og byrjun september eru ekki ķ skala en falla įgętlaga aš žessu lķkani, eftir žaš kemur upp įstand žar sem kerfiš er aš aš jafna sig og kvika,vatn og laust efni er žį aš fylla ķ tómiš sem varš viš stóru hreyfingarnar. Módeliš lżsir engu slķku.
 
 

mbl.is Ris ķ Bįršarbungu af mannavöldum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég vęri til ķ aš sjį žetta vķdeó en žaš er alveg lokaš.

Emil Hannes Valgeirsson, 11.11.2014 kl. 22:49

2 Smįmynd: Gušmundur Jónsson

Ég klikkaši į aš gera žaš "public" vona aš žetta sé komiš nśna.

Gušmundur Jónsson, 11.11.2014 kl. 22:53

3 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Žetta er komiš. Sjįlfsagt flókiš aš śtbśa svona hreyfilķkan. En ég hafši žó ķmyndaš mér aš noršurskil hins svokallaša Hreppafleka lęgju meira beint ķ vestur af Bįršarbungu.

Emil Hannes Valgeirsson, 11.11.2014 kl. 23:29

4 Smįmynd: Gušmundur Jónsson

Bįšar gps stövarnar ķ vonarskarši HAUC og SKRO viršast elta nokkuš Amerķku svo ég reyndi aš hafa brotiš fyrir sunnan žęr, viš žaš veršur til žessi effektur sem dregur Hreppaflekann til norš austurs og passar viš žessar undarlegu hreyfingarnar į Hamrinum sem virtust vera śr fasa.

Gušmundur Jónsson, 12.11.2014 kl. 00:11

5 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Myndbandiš žitt sżnir fram į mjög skemmtilega stašreynd:

Reykjavķk er ķ raun og veru ķ Noršur-Amerķku.

Reyndar bśa yfir 80% Ķslendinga į žeim fleka. ;)

Gušmundur Įsgeirsson, 12.11.2014 kl. 00:56

6 Smįmynd: Gušmundur Jónsson

Ég uppfęrši modelliš og myndbandiš ķ gęr, žaš er komiš hér inn

http://youtu.be/LcutrOW9YFo

žetta er žaš žaš sama ķ virkni, en hornin eru réttari og nżja myndbandiš sżnir virknina betur.

Gušmundur Jónsson, 12.11.2014 kl. 09:40

7 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Ég geri ekki rįš fyrir aš žessar hreyfingar eigi aš sżna raunfęrslu, žvķ žį vęrum viš komin meš nokkra öfluga sigdali į svęšinu, heldur frekar hvar fęrslurnar eiga sér staš.

Mummi, tķmi til aš pśssa rykiš af jaršfręšibókunum.  Žetta er bśiš aš vera vitaš ansi lengi.  Keflavķk er lķka į Noršur-Amerķkuflekanum.  Kannski žess vegna sem Kaninn reisti herstöš žar :-)

Marinó G. Njįlsson, 12.11.2014 kl. 13:34

8 Smįmynd: Gušmundur Jónsson

Marinó vitanlega eru žetta ekki fęrslur sķšustu mįnaša enda mundi vera śtilokaš aš grein žęr į svona mynd. Fęrsla er 2,5 kķlómetrar og mišaš viš nśverandi rek um ein tomma į įri žį mį kannski segja aš žetta sé frį žvķ ķ įgśst 2014 og til įgśst 102.014 eša nęstu hundrašžśsund įr.

Gušmundur Jónsson, 12.11.2014 kl. 16:01

9 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Marinó: Ég vissi žetta alveg og er ekkert nżtt hvorki fyrir mér né flestum öšrum. Mér finnst bara gaman aš benda į žetta. :)

Gušmundur Įsgeirsson, 14.11.2014 kl. 13:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband