Útreikningur og túlkun andskotans

Flugvél með 80% sætanýtingu og bíll með 20% sætanýtingu ??? Og niðurstaðan er að það sé umhverfisvænna að fljúga samkvæmt fyrirsögn fréttarinnar.

Hvernig er hægt bera svona á þvætting á borð fyrri fólk. 

Raunveruelg niðurstað útreikningsins er að það sé um það bil þrefalt umhverfisvænna að keyra en fljúga.

 


mbl.is Umhverfisvænna að fljúga en keyra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband