Embætti sóttvarnalæknis í vondum málum.

Nú ætti öllum að vera ljóst að aðferðir sóttvarnalæknis eru ekki alveg að virka.

í gær gerði Þórólfur sig svo opinberlag af fífli þegar hann tjáði landsmönnum að vegna skorts á sýnatökupinnum hefðu helmingi færri sýni verið tekin síðustu daga, og bætti svo við hróðugur að staðfestum smitum fjölgaði minnst á íslandi af öllum norðurlöndum, sem er vitanlega bara vegna þess að hann er að taka færri sýni. 

Í firradag voru 28% sýna landlæknis með smiti og 7% sýna ÍE. sem er tvöföldun hjá landlækni og tíföldun hjá ÍE. Smit eru öllum landshlutum og pestin er því orðin að faraldri á íslandi og ekkert eftir í vopnabúrinu nema útgöngubann.

Af þessari frétt má svo ætla að stærstu mistökin hafi verið láta túrista valsa hér um óáreitta eftir að pestin fór að dreifa sér á heimsvísu, sem er líka það sem hefur verið hvað mest gagnrýnt.

Er þetta "I told you so moment" íslandssögunar.

 

 

 

 


mbl.is Loka skólum vegna smits í Mývatnssveit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Geirsson

Menn enda oft á að verða sammála Guðmundur.

Og það er bara alveg ágætt.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 23.3.2020 kl. 20:10

2 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Sammála segirðu, um hvað ?

Guðmundur Jónsson, 24.3.2020 kl. 08:46

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Nú um allt það sem þú sagðir hér að ofan.

Um hvað hélstu að ég væri að tala??

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 24.3.2020 kl. 11:02

4 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Já auðvitað, ég var eitthvað utan við mig í morgun 😃

Guðmundur Jónsson, 24.3.2020 kl. 18:19

5 Smámynd: Ómar Geirsson

Gerist á bestu bæjum.

Ég tengi ekki alveg þegar ég fæ mér Neskaffi í morgunsárið, en lagast allur þegar alvöru kaffi er lagað.

Gat bara ekki stillt mig.

Vona að þú fyrirgefir það.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 24.3.2020 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband