Ásýnd djöfulsins.

Ekki átti ég von á því að djöfullinn mundi birtast mér heima í tölvunni minn þegar ég settu upp fyrstu tölvuna heima hjá mér fyrir meira en þremur ártugum.

Engu að síður er það staðreynd að ásýnd Zucker­berger fer að minnsta kosti nærri því í mínum huga.

Hann ber hvað stærsta ábyrgð á því að bandaríska alríkið er fallið í hendur glæpamanna sem beita nú öllum mætti þess til að leggja í rúst efnahag og menningu vesturlanda.

Covit er bara pest á pari við inflúensu sem glóbalistar eins og Zuckrberg blésu út til að valda sundrungu og fela glæpinn. Það var aldrei nein ástæða til að loka nein inni vegna hennar.

Hann ber ábyrgð á því að hægt var að bólusetja meirihluta vesturlandabúa með gagnlausum bóluefnum. Með því að koma í veg fyrir að ég, og fleiri gætum miðlað upplýsingum sem staðfestu að þessi bóluefni væru í besta falli gagnslaus og versta falli stór hættuleg til brúks í faröldrum. Markmiðið með þessum Covit sjónhverfingum er að valda sundrungu. Misvísandi upplýsingar frá stjórnvöldum valda sundrungu og vantrusti á þau og koma í veg fyrir að fólk sjá hinn raunverulega óvin.  

Þetta gerir Zuckrberg vegna þess að hann er glóbalisti sem trúir því að vestræn samfélög séu vandamál sem þarf, og á að uppræta með öllum ráðum.

Skjámynd 2021-10-18 110652


mbl.is Facebook ræður 10 þúsund manns vegna „metaverse“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband