Hvernig vissir þú að bólefnin virka ekki?

Var spurning sem ég fékk frá ágætum manni sem fundið hefur á eigin skinni að sprauturnar sem otað hefur verið að fólki í heilt ár núna, virka ekki gegn Covid 19.

Ég lenti í vandræðum að svara þessu enda vissi ég þetta ekki. Þó ég hafi vissulega gert öllum í kringum mig ljóst að ég teldi engar líkur á sprauturnar hefðu þau áhrif sem til var ætlast.

Eftir að hafa gatað á þessu og haft tíma til að íhuga svarið er að renna upp fyrir mér að ég byggði þetta á því að ég sá, að þau sem töluð mest fyrir sprautunum vissu ekkert um hvað verið var að tala eða lugu.

Ég hefði vitanlega ekki séð það nema með einhverri þekkingu. Þekkingu á tækni, þekkingu á stórum kerfum og einhverri grunnþekkingu á þeirri líftækni sem er að baki mRNA lyfjum. 

Lygin og takmarklaus fáviskan sem vall endalaust frá þessu fólki rak mig til að skoða þetta betur.

Til þess þarf maður að leggja á sig að hlusta á sérfræðinganna, eins og þessa hér.

Þessi hringborðsumræða fór fram í gær, ég er að hlusta á seinnihlutann núna, þarna koma fram margir af fremstu vísindamönnum í heimi á sviði lífvísinda og læknisfræði. Umræðan hefst á 40 mínútu.

 


mbl.is Fleiri á spítala með Covid heldur en vegna Covid
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það verður víst ekki sannleikur þó menn standi á virðulegum stað og ljúgi.

https://thehill.com/policy/technology/581360-youtube-temporarily-suspends-johnsons-channel-over-covid-19-misinformation

Vagn (IP-tala skráð) 25.1.2022 kl. 10:17

2 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Ron Johnson er enn á Youtub.  Hann er bara hættur að nota miðla sem stunda ritskoðun að því marki sem hægt er. Það ættir þú líka að gera Vagn.  Þess vegna er þetta á Rumble. 

https://www.youtube.com/user/Ron4Senate

Guðmundur Jónsson, 25.1.2022 kl. 12:00

3 identicon

Ég hef bara ekki mikinn áhuga á augljósum lygum og blekkingum.

Vagn (IP-tala skráð) 25.1.2022 kl. 12:49

4 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Áttu við að þú viljir að eigendur stórfyrirtækja mati þig á sérvöldum upplýsingum bara handa þér. 

Guðmundur Jónsson, 25.1.2022 kl. 15:01

5 identicon

Átt þú við litlu lyfjafyrirtækin sem öllu eiga að stjórna en geta samt ekki stöðvað neikvæðar umfjallanir um sig? Eða grunar þig Walt Disney, Toyota, Apple, Walmart, BP og Boeing um að senda mér upplýsingar?

Vagn (IP-tala skráð) 25.1.2022 kl. 19:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband