Skotveišimenn į afréttum

Ég veit ekki til žess aš skógrękt rķkisins geti bannaš skotveiši į afréttum hvort sem žeir žykist hafa umsjón meš skógum į žeim eša ekki. Skotveišimenn eru hinsvegar óžolandi alstašar hvort sem um er aš ręša skóglendi eša ekki. Persónuleg finnst mér betra aš hafa skotveišimenn inn ķ skógum žvķ žį eru žeir minna fyrir mér.
mbl.is Skjóta ķ skógum žrįtt fyrir bann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Jónsson

Žegar mašur er į labbi til fjalla ķ sęlli ró aš hlusta į fossnišinn og mófuglana, žį fer mjög ķ taugarnar į mér žegar byssuhvellir rjśfa kyrršina, fuglarnir žagna og dagurinn er svo gott sem ónżtur fyrir öllum ķ nęsta nįgrenni sem ekki höfšu hugsaš sér aš leika sér meš byssur.  Ég į žaš til aš ganga į rjśpu en ég geri mér hinsvegar grein fyrir žvķ aš fįtt ef nokkuš veldur jafn miklu ónęši og skothvellir. Ég skrifaši žessa athugasemd viš fréttina vegna žess aš mér finnst  žeir einstaklingar sem vilja breyta stórum hluta fósturjaršarinnar ķ manngerša skóga meš innfluttum trjįm séu farnir aš fęra sig full mikiš upp į skaptiš og žykjast rétthęrri žeim sem vilja aš landiš sé eins og žaš er.

Gušmundur Jónsson, 31.10.2007 kl. 15:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband