Íslensnkt mólendi eđa skógur.

Ţessi tré áttu flest ađ fara í gróiđ land, Ísenskan móa sem mér finnst eitt ţađ fallegasta sem til er í ísenskri náttúru. Ţannig ađ ţetta eru góđar fréttir fyrir mig.Smile

P1010007


mbl.is Milljón trjáplöntur á haugana
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđjón Sigţór Jensson

Átta mig ekki á sjónarmiđi ţínu ţví stór hluti af gróđursetningu trjáplantna fer í lítt gróđi land. Ţannig ţrífst lerki mjög vel í gróđurvana melum.

Mosi

Guđjón Sigţór Jensson, 18.1.2009 kl. 11:23

2 Smámynd: Guđmundur Jónsson

Meginreglan er sú ađ ţar sem ekki vex lágróđur ţar er ekki líklegt ađ hćgt sé ađ koma upp skógi. ţetta vita flestir sem stunda skógrćkt og ţess vegna er verđur gróiđ land venjulega fyrir valinu. Ég hef heldur engar áhyggjur af  ţeim trjám sem sett eru niđur í örfoka land enda veit ég eingin dćmi um ađ slíkar tilraunir hafi boriđ nema takmarkađan árangur.

Guđmundur Jónsson, 18.1.2009 kl. 16:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband