Gosiš hefur veriš ķ žessum fasa ķ meira en tvo mįnuši.

Žau tķšindi uršu ķ morgun aš vešurstofan og jaršfręšiskor Hķ eru į sömu blašsķšu og ég ķ greiningum į Bįršarbunguatburšunum. žetta vištal RUV viš Magnśs Tuma er įgęt og mér finnst žaš passa vel viš sżnileg gögn mįlsins og Bįršarbungukerfiš. Meira aš segja eru flęšitölurnar sem hann nefnir lķka nęrri lagi. Sem fyrr er ekki fyrsjįanlegur endir į męlunum nema kanski žessi hér.

Ég vann ašeins ķ glišnunar lķkaninu sem ég gerši um daginn, ķ vikunni. Hér er nż śtfęrsla af žvķ. Ašal breytingin er aš ég setti Grķmsfjall į Hreppaflekann sem viršist geta gengiš upp ?. Sķšan ašlagaši ég form öskjubrotsins betur aš žvķ sem er į myndum vešurstofunnar.


mbl.is Verulegt lķf ķ Holuhrauni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt
Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband