Ónotağ skilti í Hrafntinnuskeri.

Şar sem einu sinni var íshellir í Hrafntinnuskeri, er nú ónotağ skilti sem á stendur ağ íshellar séu hættulegir eğa eitthvağ í şá veru. Şetta skilti var sett upp af snillingunum sem hafa alltaf vit fyrir hinum, eftir ağ mağur lést viğ ağ skoğa hellirinn, sennilega 2005. Áriğ eftir ağ skiltiğ var sett upp var hellirinn horfinn og skiltiğ hefur şví veriğ ónotağ í meira en tíu ár.

Nú hlıtur şetta slys şá ağ vera á ábyrgğ şeirra sem ekki nenntu ağ færa skiltiğ yfir á Blágnípujökul şegar hellirinn fannst şar.

 


mbl.is Fannst látinn í hellinum
Tilkynna um óviğeigandi tengingu viğ frétt

« Síğasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Góğ hugmynd ağ færa skiktiğ.

Varğandi ábyrgğina. Fellur hún şá ekki líka á şig? Şar sem şú vissir af şessu skilti og nenntir ekki ağ tryggja ağ şví yrği komiğ í notkun? :)

Ég er ağ segja. Viğ getum ekki skelt ábyrgğina svona frjálst á annağ fólk.

Einar Haukur Sigurjónsson, 1.3.2018 kl. 13:58

2 Smámynd: Guğmundur Jónsson

Skiltiğ er gagnslaust hvort ağ sem şağ stendur viğ íshellir eğa ekki og ég er şví meğ hreina samvisku gagnvart şessu.

En şeir sem settu skiltiğ upp vita şağ ekki, og şağ eru hundruğ ef ekki şúsundir ómerktra hella sem şeir eiga eftir ağ merkja og flest skiltin şarf ağ færa til á hverju ári. 

Guğmundur Jónsson, 1.3.2018 kl. 14:57

3 Smámynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Hehehehe siğblinda samviskulausa mannvera! Grín. Enda var şetta grín frá upphafi.

Varğandi skiltiğ. Ég veit ekkert um şağ. En şessi hellir virğist virkilega hafa şurft viğvörun. Ég er ekki mikiğ fyrir hella. Hef aldrei pælt í şeim. Er mikiğ fyrir fjallgöngur. Fjöllin á Íslandi eru gríğalega vel merkt.

Ég nefni şetta afşví ég ætla líka deila fáfræği minni af hellum. Ég virkilega hafği ekki hugmynd um ağ hellar gætu veriğ troğ fullir hættulegum öndunarefnum. Şessi mağur gæti allt eins veriğ ég.

:(

Einar Haukur Sigurjónsson, 1.3.2018 kl. 15:34

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Şetta var alvanur leiğsögumağur, sem dó şarna, svo ætla mætti ağ hann hafi vitağ um áhættuna. Şetta virğist annars vera "freak incident" şví hann hafği veriğ şarna skömmu áğur meğ ferğamenn. Şağ hefur orğiğ gasúthlaup şarna. Şağ mætti kannski gera súrefnisgrímur ağ skyldubúnaği í svona ferğum, şví şağ er alltaf hætta á şessu. Lenti i şessu sjálfur í Sólheimajökli fyrir mörgum árum. Allt í einu byrjaği okkur ağ svima og finna fyrir mattleysi og flökurleika og snerum viğ. Viğ vorum svo ağframkomnir undir lokin ağ viğ skriğum siğasta spottann.

Jón Steinar Ragnarsson, 1.3.2018 kl. 22:33

5 Smámynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Şağ er mjög leiğinlegt. Sorglegt ağ svona gerist fyrir reynda menn. Ef ég væri "hella-mağur" myndi ég mjög líklega şekkja şetta betur. Enda şarf mağur ağ şekkja umhverfiğ sem mağur velur ağ stunda og eğa lifa í kringum.

Ég bıst viğ ağ şví dıpra sem mağur fer inn í svona helli şví şykkri og hættulegri verğur andrúmsloftiğ. Şví minni líkur ağ hver sá sem lendir í svona slysi lifi şağ af.

Hellar hafa alltaf bara veriğ "Dimmir hellar" fyrir mér. Flottasti hellirinn sem ég hef skoğağ er viğ Húsafell. Ímynda sér şağ ağ şurfa hafa áhyggjur af hættulegum efnum í loftinu viğ fjallgöngur á Íslandi. Öll şessi yndislegu útivistar áhugamál á Íslandi eru nægilega hættuleg fyrir. Nú lærir mağur ağ hellar hafa ağ geyma stór hættuleg efni í andrúmsloftinu líka.

Einar Haukur Sigurjónsson, 2.3.2018 kl. 00:08

6 Smámynd: Guğmundur Jónsson

Mağurinn var fullorğin og vissi şví vel ağ hellar geta veriğ hættulegir.

En svo lærği hann ağ vera leiğsögumağur,  Şar var honum kennt, af sömu snillingunum og settur upp skiltiğ í Skerinu, ağ  hellar væru hættulegir ef şağ væri skilti viğ şá til ağ vara menn viğ.

Guğmundur Jónsson, 2.3.2018 kl. 08:19

Bæta viğ athugasemd

Ekki er lengur hægt ağ skrifa athugasemdir viğ færsluna, şar sem tímamörk á athugasemdir eru liğin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiğ á Javascript til ağ hefja innskráningu.

Hafğu samband