Hvernig telur mašur hross

Nś um helgina komst ég ķ Austurdal ķ Skagafirši. Myndin er af bęnum Merkigili.

Helgi Jónsson sem var sķšasti įbśandi į Merkigili ķ Austurdal var talin eiga um 100 hross. Žegar hann var spuršur hvort hann hann hefši tališ žau svaraši hann:

Mašur telur žetta ekki, mašur bara sér žaš ef vantar eitthvaš.

žannig er aš žegar greind manna er męld er sį lišur sem ręšur mestu, greining breytileika ķ munstri, žaš er aš segja, žeir einstaklingar sem skora hįtt ķ žvķ skora lķka hįtt ķ öllu hinu, žegar bregšur frį žessu er gjarnan um einhverfu aš ręša.

Mašur sem sér ekkert sjįlfsagšara en aš sjį bara ķ hendi sér hvort vantar eitthvaš ķ hundraš hrossa stóš hlżtur aš skora mjög hįtt žar.

Žegar ég var tólf eša žrettįn įra var ég eitt sinn sendur meš Helga aš handsama hross sem hann var aš sękja eftir fjallferš į landmannafrétti. Ég var logandi hręddur viš žennan stórgerša mann. Meš vķsan ķ sķšustu fęrslu. "Einu sinni mętti ég lķka fįvita." Žį hitir mašur stundum snillinga įn žessa aš hafa hugmynd um žaš. Helgi er į Youtub

Helgi Jónsson

Merkigil


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband