Gosi į leiš til Grindavķkur.

Eldgos kommanna ķ Reykjavķk er oršiš aš einhverju allt öšur en nįttśrvį ķ mešferš gervi blašamanna og bśrókrata.

Félagi Kaldalóns Friis, segir ķ morgunn aš virknin hafi fęrst örlķtiš sunnar og vestar viš Borgarfjall yfir helgina. Eftir aš hafa rannsakaš gömul örnefnakort fann ég Borgarfjall og komst žannig aš žvķ aš hann var segja žaš sama og ég taldi mig sjį į gögnum sem er aš virknin hafi fęrst upp, og til Grindavķkur.

Žrįtt fyrir hótanir félaga Vķšis um vist ķ gślaginu. lét ég mig hafa žaš kanna gosstöšvarnar ķ gęr įsamt góšum vinum mķnum sem létu mig vita af hverjum einasta skjįlfa meš hressilegum fjörkipp. 

 

 


mbl.is Virkni fęrist nęr Nįtthaga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband