Behize

Behize er tvķtugur fulltrśi yngstu kynslóšarinnar ķ Bandrķkjunum Noršur Amerķku.
Hann er einn örfįrra sem enn kemst upp meš aš flytja fréttir į YouTube. Hann gerir žaš meš žvķ aš nota ekki įkvešin orš sem
ritskošunarhugbśnašurinn notar til aš finna og taka nišur efni

Ašdįunarveršur ungur mašur.

YouTube rįs Behize

Behize

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Gott aš žś bendir į žetta,ég pķnulķtiš kjaftfor fę oft įminningu nś seinasr var ég vissum aš ég fengi puttann ef ég skrifaši K--- en stytti žaš ķ veiru žį fór allt af staš flżti mér aš loka,..takk

Helga Kristjįnsdóttir, 10.4.2021 kl. 18:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband