Geta grasętur oršiš kjötętur ?

Žaš er žvķ mišur frekar fįtķtt aš fólk sem byrjar į žvķ aš trśa kaupmönnum og fyrir heilsu sinni og borša gras hafi vilja og yfirsżn til aš hętta žvķ.

Sykur og sterkja ķ sambland viš żmis snefilefni ķ plöntum gerir okkur mennina žróttlitla og žunglynda į nokkrum mįnušum. Gręnmetisętur lifa žvķ ķ žokukenndri veröld sem žęr sjaldan rata śt śr sjįlfar fyrr en dauši eša alvarlegur heilsubrestur rekur žęr aftur ķ kjötįt.

Męšgurnar viršast vera hólpnar en žaš vekur athygli mķna aš žęr viršast halda aš venjulegt kjöt sé ekki holt heldur žurfi aš vera bśiš aš stimpla žaš meš einhverjum grasstimpli til aš žaš sé holt og žaš sem er verra, žęr eru enn aš borša grasiš sem gerši žęr veikar ?? 

Ég stend į sextugu ķ dag. Ķ 50 įr boršaši ég mest kjöt og og var semlega heilsuhraustur. Feit kjöt hefur alla tķš veriš minn uppįhalds matur. Fyrir um tķu įrum sķšan tók kęrastan mķn upp į žvķ aš trśa kaupmönunum og reyna aš bęta heilsuna į heimsfólkinu meš plöntum. Žaš tók mig um žaš bil 5 įr aš sjį aš žetta hafši žver öfug įhrif į mig og raunar alla į heimilinu. Ég hef undanfarin 5 įr žurrkaš śt allar plöntur ķ mķnu fęši og heimilisfólkiš boršar meira kjöt en įšur. Įrangurinn er sį aš viš eru öll hraustari og sįttari ķ eigin skinni og ég er aftur kominn meš heilsuna sem hafši žegar ég kynntist kęrustunni um sķšustu aldamót.

Ég snišgeng hinsvegar vörur sem eru merktar gręnar eša nįttśrulegar meš langri innihaldslżsingu į stórum pakkningum. Slķk dygšaflöggun er aš mķnum dómi vķsbending óheišarlega kaupmennsku. 


mbl.is Margrét og Helga Gabrķela byrjušu aftur aš borša kjöt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af įtta og tuttugu?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband