Gengiš og hamingjan

 

Gengi dollars į aš vera 80  ķslenskara nżkrónur hvorki meira eša minna. žaš er mikiš öryggi og vellķšan sem felst ķ žvķ aš eiga ekki neitt į žessum hęttulegu tķmum ķ višskiptum. žess vegna ętla ég ekki aš eiga neitt. En mašur mį samt ekki eiga skuldir žvķ žį er mašur eiginleg verr settur en žeir sem eiga peninga, nśna žegar japanska jeniš ęšir upp um 25 %  hefur höfušstóll skulda sem sem bundin eru jeni elt. Ég į eingar skuldir og mér lķšur vel, en ég į heldur ekki neitt. Mer lķšur semsagt vel bara vegna žess aš ég į ekki neitt hvorki eignir eša skuldir.

Hver nennir annars aš aš lesa svona bull, ég er aš skrifa hérna einhverja žį mestu helvķtis žvęlu sem um getur og  žaš furšulega er aš žaš er fullt af fólki eins og žś lesandi góšur sem lest žetta bull. Hverjum er ekki sama žó valdalausir menn séu rausandi um mįlefni lķšandi stundar, mér er ķ žaš minnsta fjandann sama.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband