Hommalagiš

Hommalagiš hef ég reyndar ekki heyrt svo ég viti en ég set spurningamerki viš hvort žetta sé jįkvętt meš tilliti til žess aš komast įfram ķ žessari įgętu śróvison keppni. Žaš er ef til vill hipp og cool aš vera hommalegur į hommabar ķ London en ég er ekki jafn viss um aš žaš gangi vel ķ mešalįhanganda śróvison.  Ég spį žvķ hér meš įn žess aš hafa heyrt lagiš aš žaš verši undir mišjum hóp ķ keppninni, af žvķ aš žaš er svona rosalega hommalegt. LoL
mbl.is „Hommalegra en hommalegt“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaš er svona hommalegt viš lagiš ??? Reyndar er myndbandiš žannig sett fram aš žaš kann aš žykja hommalegt eša klęšskiptingslegt, en lagiš sjįlft er eins og hvert annaš lag og flytjendurnir lķta śt eins og fólk, enda er žar fólk į ferš, m.a.s. almennilegt fólk. Kynhneigš žess kemur laginu og höfundi žess ekkert viš. Megi Frišrik Ómar og Regķna Ósk eiga sem besta daga ķ „jśróvķsķjón" feršinni.

Anna (IP-tala skrįš) 23.4.2008 kl. 12:56

2 Smįmynd: Gušmundur Jónsson

Ég veit ekki hvaš er svona hommalegt viš žetta lag eša myndbandiš enda hef ég ekki heyrt žaš eša séš. ég var bara aš spį fyrir um gengi okkar lišs į grundvelli žeirra takmörkušu upplżsinga sem fyrir mér liggja. En vonandi gengur žeim vel. Žaš er als ekki slęmt aš vera ašeins nešan viš mišjan hóp sérstaklega ef miša er viš höfšatölu.

Gušmundur Jónsson, 23.4.2008 kl. 20:11

3 identicon

Sé ekki hvaša mįli žaš myndi skifta hvort žaš er hommalegt eša ekki ( hvaš svo sem hommalegt er ) Eru ekki flest eša öll hin lögin žį of "straightaraleg"? Er žaš bara sjįlfsagti? Kommon, höfum gaman af žessu. Gott aš viš Ķslendingar séum ekki alltaf aš fylgja "norminu" Er įnęgšur meš bęši myndband sem om framlag okkar žó ég hefši kannski kosiš annan flytjanda en Frišrik Ómar.

kristjįn (IP-tala skrįš) 23.4.2008 kl. 22:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband